Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Các Lưu Ý Khi Mua Balo Trẻ Em Mầm Non Hiệu Quả

Một trong những đồ dùng không thể thiếu đối với các trẻ nhỏ khi đi học đó là những chiếc balo bé xinh để đựng đồ cá nhân cho bé. Hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu mã balo cho bé mầm non với màu sắc, thiết kế và kích thước phong phú để các mẹ tha hồ lựa chọn.

Nếu bạn vẫn chưa biết cách may balo cho bé như thế nào để phù hợp với bé thì hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý dưới đây nhé!

Balo trẻ em mẫu giáo ngộ nghĩnh

Mẫu ba lô cho trẻ mầm non đáng yêu này được thiết kế với hình mặt cười xinh xắn trên nền vàng của chiếc balo đảm bảo bé sẽ thích mê. Chất liệu nhung bông cao cấp, mềm mại nhưng không gây nóng tránh làm tổn thương làn da mỏng của bé khi dùng balo nhiều. Với kích thước khoảng 23 x 27cm thích hợp với cả bé trai và bé gái độ tuổi từ 1-3.

Cách lựa chọn balo cho trẻ em hiệu quả

Chọn chất liệu

Nhiều bố mẹ luôn nghĩ chất liệu để may balo dành cho bé gái đi mẫu giáo không quan trọng, chất liệu nào mà chả giống nhau!
Bố mẹ không hề hay biết những suy nghĩ đó đã kéo đến nhiều sai lầm trong việc chọn balo cho trẻ, điều tồi tệ hơn nữa đó là sức khỏe của trẻ bị ảnh hưởng.


bạn biết đấy, balo là vật dụng tiếp xúc với bé hằng ngày, nếu không may chọn phải những chất liệu kém chất lượng, bụi vải cũng như màu nhuộm độc hại có cơ hội tấn công đến cơ thể bé.
Ngoài ra, hãy tránh xa những chất liệu thô, khô ráp, cứng nhắc để khi bé chạm vào không gây đau tay, xước da, hay chảy máu.
Một việc tưởng chừng vô hại nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến bé, Nếu không muốn những điều đó xảy ra, hãy thận trọng trong việc lựa chọn và kiểm tra các chất liệu may balo học sinh, bạn nhé!

Quai đeo

Quai đeo của balo cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của bé không kém gì chất liệu đấy nhé!
Là vị trí kết nối giữa sức nặng balo và vai của bé, quai đeo phải chắc chắn, đảm bảo không bị đứt trong lúc bé mang.

Quan trọng nhất, quai đeo của balo cho bé gái 2 tuổi phải có lớp đệm mềm mại, êm ái bảo vệ đôi vai bé cũng như sẽ khiến bé cảm thấy nhẹ nhàng để thoái mái nô đùa cùng bạn bè.

Kích thước

Bé còn nhỏ nên bạn hãy ưu tiên chọn những chiếc balo cho bé gái 2 tuổi nhỏ nhắn, có kích thước vừa đủ để đựng một số đồ vật cần thiết nhé!

Vì các thiên thần nhỏ có hệ xương còn non yếu nên bố mẹ hạn chế chọn balo có kích thước lớn cho các bé nhé, hãy nói không với những chiếc balo có kích cỡ lớn hơn số đo cơ thể của các bé, việc này sẽ khiến các bé bị mỏi vai, đau vai, dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, việc chọn đúng kích thước balo cho bé gái 2 tuổi cũng sẽ khiến bé trông gọn gàng, đáng yêu, giúp bé tự tin đến trường.

Họa tiết, kiểu dáng, những chi kiết nhỏ

Họa tiết, kiểu dáng cùng những chi tiết nhỏ chính là điểm mà các bé yêu thích nhất đối với chiếc balo của mình.
Vì vậy, tốt nhất bạn hãy chọn theo sở thích của bé, tìm hiểu sở thích của bé, có thể là các nhân vật hoạt hình hoặc các loại thú như thỏ, gấu, ong,…


Bạn nên lưu ý một chút về những chi tiết nhỏ đính kèm trên balo nhé, hãy ưu tiên chọn những chi tiết đính kèm có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn. Các đường viền và khóa kéo cần được may cẩn thận, tránh những chi tiết nhỏ nhưng lại thừa, sẽ tạo cơ hội cho một vài tác nhân làm hỏng balo.

Đâu là địa chỉ may balo cho bé gái uy tín?

Thấu hiểu sự lo lắng của các bậc cha mẹ có con nhỏ đến trường, Công ty balo túi xách Hợp Phát tự hào mang đến cho quý phụ huynh dòng sản phẩm balo học sinh, balo mẫu giáo thiết kế dành riêng cho bé.

Vì là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nên Hợp Phát đặc biệt quan tâm đến sức khỏe các bé, nhất là việc lựa chọn chất liệu của balo, Hợp Phát luôn nghiên cứu các chất liệu an toàn để không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.
Nếu muốn đặt hàng các mẫu balo cho bé gái, hoặc nhận báo giá, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét