Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Chọn Balo Đi Học Chất Lượng Phổ Biến Hiện Nay

Balô đi học là thứ quan trọng nhất đối với mỗi bạn học sinh, gần như ngày nào chúng ta cũng phải đồng hành với nó trên con đường đến trường. Ngày nay, có rất nhiều mẫu balô đi học mới tung ra thị trường, sự đa dạng từ những mẫu balô này đã vô tình tung hỏa mù, khiến việc chọn ra một chiếc balô phù hợp với bản thân mỗi người chúng ta lại càng khó hơn. Chính vì vậy, các bạn cần phải trang bị cho mình những kinh nghiệm chọn balô đi học phù hợp.

Kinh nghiệm chọn balô đi học chất lượng nhất

Đối với việc chọn balô đi học thì có lẽ đối với các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 là việc làm quá quen thuộc. Trước khi chọn balô đi học các bạn học sinh nên lên ý tưởng thử xem mình cần kích cỡ balô thế nào, kiểu dáng ra sao, cần bao nhiêu ngăn.

Khi chọn balô đi học, các bạn nên chọn những loại có ngăn chính được ngăn cách thêm một ngăn phụ nữa, hai ngăn này chúng ta sẽ dùng để đựng sách và vở, một phần hốc được ngăn cách với ngăn chính các bạn có thể dùng để đựng laptop hoặc đề cương.


Nên chọn những balô có từ 2-3 ngăn phụ để khi cần có thể đựng đồ lặt vặt; đối với các bạn gái có thể dùng ngăn phụ để đựng khăn giấy, lượt, điện thoại, ví tiền, nếu như đồng phục nữ của trường các bạn là áo dài hay ví thì ngăn phụ chính là nơi hoàn hảo để các bạn đựng đồ lặt vặt.

Khi chọn balô đi học các bạn học sinh nên lựa những loại phù hợp với khối lượng sách vở mà mình phải mang hàng ngày, không nên chọn nhỏ hơn hay lớn hơn so với nhu cầu vì trọng lượng cho phép mang vác tối đa bằng 15% trọng lượng của cơ thể.


Để chọn một chiếc balô phù hợp cho những ngày cắp sách đến trường các bạn nên tham khảo những tiêu chuẩn sau:

- Chọn loại balo đi học có dây đeo ở hai bên nhằm phân phối trọng lượng đều trên hai vai và phải có cả dây đeo ngang hông giúp phân phối lực đều trên các cơ.

- Chọn loại balo có dây đeo rộng và làm bằng chất liệu bền nhưng mềm mại.

- Cần kiểm tra kỹ mặt lưng của balo và phải đảm bảo mặt sau của balo đó được bọc vải mềm hoặc có lót thêm bông. Đặc biệt, balo cần có tính thoáng khí để phù hợp với khí hậu gió mùa của Việt Nam.

Các mẫu balo hot nhất hiện nay

Ngoài kinh nghiệm chọn balô đi học, các bạn học sinh cũng nên tham khảo một số mẫu balô đang hot hiện nay để dễ dàng lựa chọn.

Balo đi học nam

Gần đây những mẫu balo đi học nam với tính năng đựng laptop đang trở nên phổ biến trên thị trường. Bởi lẽ, nhu cầu đựng và bảo quản chiếc laptop phục vụ cho nhu cầu học tập ngày càng cao. 

Những chiếc balo laptop còn có thể đựng thêm được sách vở, ipad đều mang đi và được bảo vệ một cách an toàn. Thời gian gần đây những mẫu balo đi học nam có thể nói sự cải thiện rất lớn về thiết kế, màu sắc và tính năng, … từ đó đảm bảo các bạn nam ưa sự đổi mới sẽ không bị nhàm chán khi sử dụng.
Hiện tại may balo giá rẻ Hợp Phát đang sản xuất balo theo yêu cầu với nhiều mẫu balo đi học nam từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sản phẩm cam kết chính hãng 100% và chế độ bảo hành dài lâu.

Balo đi học nữ

Trong cuộc sống hiện đại các cô nàng làm điệu với vô số các vật dụng như quần áo, giày dép, đồ dùng trang điểm,… trong số đó thì balo nữ đẹp vẫn là một món đồ quan trọng với các cô nàng, nó không chỉ là một vật dụng để đựng đồ mà còn tôn lên vẻ đẹp, điệu đà của phái nữ khi đi ra đường. dưới đây là hai mẫu balo dành cho nữ hot nhất hiện nay.

Balo mini phong cách Hàn Quốc

Mẫu balo mini phong cách Hàn Quốc này được thiết kế kiểu dáng khá đơn giản, sang trọng sẽ là chiếc balo nữ đẹp bạn không thể bỏ qua. Với chất liệu da bền và có nhiều màu sắc tao nhã để bạn lựa chọn, chiếc balo này rất phù hợp cho các buổi đi dạo phố hoặc đi học.

Balo chống thấm cá tính

Balo với chất liệu vải bố chống thấm được thiết kế cá tính với nhiều mảng màu xen kẽ man đến phong cách năng động cho người mang sẽ là chiếc balo nữ đẹp phù hợp với các cô nàng cá tính. Ngoài ra balo có nhiều ngăn rộng nên sẽ giúp bạn đựng được nhiều đồ. Thích hợp với những bạn nữ có niềm đam mê du lịch và di chuyển.

Trên đây là những mẫu balo đi học dành cho cả nam lẫn nữ phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo những mẫu balo này hoặc có thể xem thêm những mẫu khác tại cửa hàng chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi tại: maybalogiare.com để biết thêm xưởng may balo học sinh đẹp nhất hoặc liên hệ qua hotline: 0909 938 333 để được tư vấn về mọi thắc của các bạn và được hướng dẫn cụ thể nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét