Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Tìm Hiểu Đôi Nét Về Balo Hàng Hiệu Ấn Tượng Nhất

Bạn vẫn luôn thích thú với những mẫu balo hàng hiệu cao cấp được trưng bày trong các cửa hiệu rất bắt mắt. Tuy nhiên, bạn chưa có kinh nghiệm mua ngay một chiếc balo cao cấp nhằm phục vụ cho những chuyến đi của mình và cũng không biết lựa chọn thế nào là tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Đôi nét về balo hàng hiệu

Bạn có bao giờ nghĩ tại sao balo hàng hiệu giá rất cao, bạn cho rằng bỏ ra một số tiền lớn để mua nó không đáng chút nào.

Nhưng mà tại sao vẫn có người mua? Dù balo có tốt cũng không đến nỗi phải mấy triệu một cái balo​. 
​Giá trị cao nhất của balo hàng hiệu là thiết kế mẫu. Nó phải mới, đẹp, nhiều chức năng. Bởi công ty sản xuất tốn chi phí nhất là ở khâu phát triển nghiên cứu sản phẩm. 



Hiện nay 90% giá trị balo hàng hiệu là nằm ở khâu thiết kế. các cong ty may balo có thương hiệu nổi tiếng họ rất chú trọng vào khâu thiết kế cho nên các mẫu có thiết kế đẹp sẽ có giá rất cao trên thị trường.

Về chất lượng của balo. Phần này chỉ chiếm 10 - 15% thôi. Vải của nó rất độc, họ cho dệt vải theo kiểu riêng của họ, vải rất mềm​. Balo phải có đủ 3 lớp: vải, mút và lót. Vải balo hàng hiệu ngoài thị trường không có bán nên người ta chỉ nhái lại kiểu dáng hoặc phần in giống thôi.

May phải đẹp, thẳng đều, không bị nhăn balo mất form dáng.​ Balo rất nặng, khóa kéo, dây kéo loại tốt có in tên hãng lên đầu kéo và vải lót bên trong balo. Chúng tôi, sẽ viết thêm bài đi sâu vào đánh giá từng chi tiết nhỏ balo.

Về chi phí quảng cáo, chiết khấu hoa hồng cho các đại lý. Nhưng cái quan trọng nhất của 1 balo hàng hiệu là

Chất liệu đẹp

Không thể phủ nhận rằng chất liệu bền đẹp sẽ là một trong những yếu tố chính giúp cho khách hàng đánh giá cao về sản phẩm ấy hơn. Đã gọi là chiếc balo hàng hiệu chính hãng thì không bao giờ có chuyện nó được làm từ những chất liệu kém được.



– Khi mua bạn hãy nhìn mắt kết hợp với tay sờ để cảm nhận điều ấy. Nếu như nó là hàng chuẩn thì khi bạn sờ sẽ thấy nó khá mềm mịn, chứ không hề cứng thô như những sản phẩm thông thường khác.
– Ngoài ra thì chất liệu cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ cho chiếc balo đó. Dù bạn có sử dụng bao lâu, có vứt vạ vật thế nào cũng không thể làm cho chiếc balo đó bị hỏng hóc dễ dàng được.

Kiểu dáng đơn giản

Dù là một trong những dòng balo hàng hiệu chính hãng khá đắt tiền nhưng nó lại được thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang một sự lôi cuốn đến đáng ngạc nhiên. Chi tiết này thì chỉ những người sành điệu, thường xuyên sử dụng thì sẽ thấy mà thôi.



Hãy liên hệ với chúng tôi tại: maybalogiare.com để biết thêm xưởng may balo dây rút cho nam đẹp nhất hoặc liên hệ qua hotline: 0909 938 333 để được tư vấn về mọi thắc của các bạn và được hướng dẫn cụ thể nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét