Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Cách Mix Túi Xách Với Trang Phục Cực Chất

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều bạn gái có niềm đam mê cuồng nhiệt với túi xách. Bên cạnh vai trò là "người bạn đồng hành" của phái nữ, giúp họ đựng những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài, túi xách còn nói lên được phong cách thời trang của từng người.

Đặc biệt, những cô bạn yêu thích mix đồ, muốn thể hiện cá tính, gout thời trang "không đụng hàng" thì túi xách càng trở nên quan trọng.

Cách mix balo túi xách với trang phục

Nếu trang phục của bạn có gam màu trung tính, hãy kết hợp với túi xách sáng màu để tô điểm thêm một chút màu sắc cho phong cách thời trang của bạn. Ngược lại trang phục tươi sáng bạn có thể chọn túi xách màu trầm hơn.


Một nguyên tắc khác rất được chị em phụ nữ yêu thích đó là mix balo túi xách và giày đồng màu với nhau. Mặc dù cách mà công ty may balo của chúng tôi đưa ra tuy không thực sự tạo được sự mới mẻ nhưng lại là biện pháp an toàn trong hầu hết mọi trường hợp.


Ngoài ra cách phối hợp những chiếc balo túi xách với trang phục nữa là chọn màu sắc của túi giống với màu sắc trang phục. Cách kết hợp hài hòa giữa túi xách với trang phục đi kèm để thể hiện được cá tính và phong cách riêng của bạn.

Phối balo túi xách với trang phục

Một điểm lưu ý mà chúng tôi muốn nhắc nhở bạn là khi lựa chọn kiểu dáng của túi xách cũng phải phù hợp với phong cách mà bạn lựa chọn. Cô bạn này rất tinh tế khi kết hợp túi xách tua rua cùng váy họa tiết nhí và mũ rộng vành. Phong cách boho đầy phóng khoáng toát lên qua cách lựa chọn thời trang.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính thay vì lựa chọn những chiếc túi xách tay dễ thương bạn nên chọn cho mình kiểu dáng balo khoác vai nhé. Còn đối với các cô nàng yêu thích vẻ nhẹ nhàng quyến rũ thì những kiểu túi nhỏ xinh có quai đeo chéo là sự lựa chọn.


Hy vọng với những bí quyết mix đồ mà xưởng may túi xách giá rẻ của chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn luôn hoàn hảo với phong cách của mình mỗi khi ra ngoài.

Trên đây là những gợi ý mix đồ với balo túi xách theo nhiều phong cách khác nhau bạn có thể tham khảo. Bạn có thể tham khảo nhiều nơi bán balo túi xách để chọn cho mình được một mẫu phù hợp nhất.

Nếu vẫn còn băn khoăn bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại maybalogiare.com để biết thêm các cong ty may balo giá rẻ nhất hiện nay hoặc qua hotline: 0909 938 333 để được phục vụ tư vấn và hướng dẫn cụ thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét